Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Yên tâm về cô thư ký vừa quê mùa vừa kém sắc của chồng, tôi choáng váng khi tình cờ gặp cô ấy ở quán cafe

Chồng tôi là một người đàn ông thành đạt và bảnh bao, thú thật tôi khá bất ban, lo âu. Nhan sắc của tôi không hề kém nhưng đàn ông thường thích "của lạ" mà, chưa nói công việc 4 của chồng tôi còn thường phải xúc tiếp với nữ giới.

Nghe nhiều về tình công sở nên đối tượng mà tôi chú ý đến đầu tiên là thư ký của chồng mình. Thư ký trước của chồng tôi là một chàng trẻ trai nhưng cậu ta mới nghỉ việc. Đợt này anh nhận một cô gái về đảm đang vị trí ấy

Tôi liền lấy cớ tới đón chồng nhưng bản chất là dò la về cô thư ký mới của anh. Sau khi nhìn dung mạo của Hạnh - tên cô thư ký ấy, tôi thầm thở phào nhẹ nhàng. Hạnh đeo chiếc kính dày cộp, gần như che hết nửa khuôn mặt. Cô ấy ăn mặc rất cổ hủ, áo sơ mi trắng đơn điệu, quần âu màu đen kinh điển, cũng không bó chặt khoe đường cong gì cả. Cộng với khuôn mặt không điểm trang và mái tóc đen k giản dị, tổng thể ở Hạnh toát lên vẻ quê kệch, nhàm chán.

Hạnh ăn bảo nhỏ nhẹ nhưng trang nghiêm, làm việc nhanh nhẹn, chăm chỉ khiến tôi rất có thiện cảm. Thêm ngoại hình chẳng có đáng để ý kia, tôi hoàn toàn yên tâm về Hạnh.

Yên tâm về cô thư ký quê mùa, kém sắc của chồng, tôi choáng váng khi tình cờ gặp em ấy ở quán cafe - Ảnh 1.

Hạnh hôm nay quá khác so với hình ảnh cô ấy lúc đi làm. (Ảnh minh họa)

Mấy u hôm trước tôi có hẹn cafe với bạn. Cô gái trẻ ngồi bàn bên cạnh g khiến tôi cảm thấy khôn xiết quen mắt, như thể chúng tôi đã gặp nhau ở đâu. Lúc cô ấy quay sang nhìn tôi thì khựng người lại, càng chứng minh cho việc rất có z thể chúng tôi biết nhau. Nghĩ mãi tôi mới giật mình kinh hãi nhận ra cô gái đó chính là Hạnh - thư ký của chồng mình!

Hạnh hôm nay quá khác so với hình ảnh cô ấy lúc đi làm. Hạnh không đeo kính mà trang điểm tinh tế, cô ấy mặc một chiếc váy bó sát người để lộ vòng eo mảnh dẻ và đôi chân dài nuột nà. Sắc vóc trội như thế, tôi không nhận ra cũng phải.

Hạnh thấy tôi nhận ra thì cười khổ giải thích rằng cô ấy cố tình ăn mặc như vậy khi lên công ty. Bởi ở chỗ làm trước cô ấy đã bị sếp quấy phá. Mà Hạnh thì chỉ muốn hội tụ làm việc, phát triển sự nghiệp .

Tôi tin Hạnh nói thật nhưng trong lòng vẫn không khỏi có chút lo âu. Nếu một ngày chồng tôi nhìn thấy dung nhan thật của Hạnh thì sao? Hoặc Hạnh bỗng có thiện cảm với chồng tôi, chủ động trưng làm bộ đẹp thật? Tôi nghĩ mình đã suy nghĩ quá nhiều nhưng thật sự tôi chẳng thể ngăn những ý nghĩ ấy cứ lởn vởn trong đầu mình được. Tôi phải làm thế nào đây hả mọi người?

(Xin giấu tên)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét