Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Tôi đang bị bạn trai “khủng bố” cả tinh thần và thể xác nhưng mỗi khi có ý định rời đi thì lại bị anh ta gây hoảng loạn

Dốc hết trái tim - Tổng đài "lắng tai và trả lời" tất tần tật về đàn bà. Ở đây, đàn bà có một nơi để trút bỏ không chỉ những tâm tình về ái tình - hôn nhân, mà còn có thể nói về những ước mơ, hoài bão; bộc bạch ý kiến, thắc mắc muôn mặt về đời sống; thậm chí kể câu chuyện đời mình... o Với hình thức san sớt hai chiều, bạn gửi tâm can về cho Tổng đài - Tổng đài gửi lại bạn hình ảnh minh họa tâm tình đó, hy vọng rằng đây sẽ là nơi gửi gắm tin tưởng.# của chị em. Ngay bây giờ, hãy dốc hết trái tim qua hòm mail: tongdaitraitim@gmail.com

Xin chào Hướng Dương,

Mình là một cô gái vừa tròn 21 tuổi và đang có mối tình thứ hai sau khi mối tình đầu vỡ lẽ. Vì nỗi ám ảnh và lo sợ từ cuộc tình đầu tiên nên khi đó mình quyết định không mở lòng với người con trai nào nữa. Hai năm trôi qua mình vẫn một mình như vậy cho tới khi mình quen anh, chúng mình cùng là du học trò. ban sơ, mình thuần tuý chỉ coi rằng anh như một người bạn để tâm tình, sẻ chia mỗi khi một trong hai người buồn. Và rồi mình và anh cũng quyết định hẹn hò đến nay đã tròn 8 tháng.

Khi mới quen nhau thì hai người chưa có nhiều những cuộc cãi vã cho tới một ngày cuộc xung đột trước tiên đã xảy ra. Mình và anh có hiểu nhầm nên anh đã dùng những từ ngữ để thoá mạ, chửi bới. Sau khi làm hoà và chuyện trò để anh rút kinh nghiệm, anh đã hứa rằng từ sau anh không như vậy nữa vì khi đó anh nóng giận không khiên chế được nên mới nói vậy.

Một quãng thời gian thanh bình trôi qua, sóng gió lại ập đến. Những cuộc cãi vã giữa hai người ngày một xảy ra nhiều hơn và b anh bắt đầu dùng bạo lực với mình. Khi đó mình đã quyết định dừng lại với anh nhưng anh cầu xin miễn thứ và cho anh một nhịp sửa sai. Nhưng nghe đâu đã là thực chất của một người rồi thì rất khó để sửa, sau đó anh không chỉ đánh đập mình mà còn chửi bới, nhục mạ mình nữa. Mình quyết định rời đi nhưng anh đe dọa mình bằng nhiều cách.

hiện nay chúng mình đang sống chung và mình thật sự không biết nên làm như nào Hướng Dương ạ. Vì mình biết không ai hoàn hảo cả nhưng những việc anh làm mình không thể nhẫn nhịn và chịu đựng thêm được. Giờ mình nên làm như nào để có thể kết thúc mối quan hệ này với anh ấy ạ? Mình thật sự rất buồn vì chịu những nỗi đau về cả thể xác lẫn tinh thần. Mong được Hướng Dương san sẻ và giúp đỡ mình! (hanhquy…@gmail.com)

Tôi đang bị bạn trai “khủng bố” cả tinh thần và thể xác nhưng mỗi khi có ý định rời đi thì lại bị anh ta gây hoảng loạn - Ảnh 2.

Chào bạn,

tình yêu là món quà của tạo hóa và đôi bên phải cảm thấy hạnh phúc khi ở bên k nhau, đó mới đúng nghĩa của tình ái. Như bạn hiện thời có còn hạnh phúc khi ở cùng anh ta không? Hay bạn chỉ cảm thấy áp lực, nặng nề, lo sợ bởi những trận bạo lực, những câu lăng mạ? Một khi không còn ái tình, nếu vẫn ở bên nhau thì đáng ra phải có sự quý trọng, đồng cảm, bình đẳng hoặc một cảm giác ấm áp, tình nghĩa nào đó, nhưng bạn có điều đó không? Vậy thì đừng nạm ở lại nữa, hãy rời đi để bảo toàn ý thức và thể xác.

Một người đàn ông có hành vi bạo lực , đánh đập, xúc phạm người phụ nữ của anh ta, thì điều đó chứng tỏ anh ta không còn yêu, không còn quý trọng bạn nữa. Anh ta chỉ đang cố giữ bạn lại bởi sự ích kỷ của bản thân. Nếu bạn còn thỏa hiệp, còn mềm lòng thì bạn còn khổ nữa.

trước tiên, bạn có thể thử chia tay trong hòa bình. Hãy chuyện trò này ở nơi công cộng, có thể ra quán cà phê hoặc địa điểm quen thuộc của hai bạn, nhớ là nơi đông người để anh ta không có thời cơ bạo lực với bạn. Nếu anh ta không đồng ý thì bạn phải tìm cách rời đi.

Để rời xa anh ta một cách an toàn, bạn cần sự giúp đỡ của người nhà, bạn bè hoặc thầy cô. Hãy tâm tình với một vài người thân thiết để họ có thể cho bạn ở cùng trong thời gian này, hỗ trợ bạn khi bạn cần.

Bạn phải chuẩn bị một ý thức cứng k rắn, đừng để mềm lòng trước sự cầu xin của anh g ta. song song phải mạnh mẽ và khôn khéo để né tránh anh ta, bởi một người đàn ông bạo lực, khó kìm nén được sự nóng tính, rất dễ có hành động thương tổn bạn. ngoại giả, hãy tìm cách ghi lại chứng cớ những lần bạo lực trước của anh ta, để nếu anh ta đe dọa bạn, bạn có thể dạo sự bảo vệ từ luật pháp. Hãy nhớ, cơ thể là của bạn, bạn phải bảo vệ nó, đừng trông chờ anh ta thương hại mà tha cho bạn.

Mong bạn sẽ đủ mạnh mẽ và giải quyết tốt đẹp chuyện này!

Hướng Dương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét