Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

Từng hớn hở khi em dâu đến ở nhờ nhưng chỉ sau một tháng, tôi đã giận tím mặt và muốn đuổi vợ chồng họ ra khỏi nhà

Tôi và em dâu từng có mối quan hệ rất tốt đẹp. dù rằng cùng làm dâu nhưng khi đó, vợ chồng em chồng tôi sống với cha mẹ chồng, còn vợ chồng tôi ra ở riêng . Chúng tôi mỗi tuần gặp nhau một lần, đun nấu ăn uống sum họp rất vui vẻ. Em dâu tôi là đầu bếp nhà hàng nên nấu bếp rất ngon. bình thường chủ nhật về nhà chồng chơi, tôi chẳng phải làm gì cả vì đã có em dâu toan lo hết rồi.

thành thử khi em ấy ngỏ ý muốn lên nhà vợ chồng tôi ở nhờ một thời gian, tôi đã rất mừng. Bởi em ấy nói khi nào lên ở, em ấy sẽ nấu bếp cho vợ chồng tôi. Tôi nấu bếp khá tệ, giờ có đầu bếp trong nhà thì còn gì vui hơn nữa. Thế nhưng chỉ đúng một tháng sau, tôi đã mệt mỏi, chán ngán và bực bội đến mức muốn tìm cách đuổi vợ chồng em ấy về quê cho yên ổn.

Em chồng đúng là nấu ăn giúp tôi thật nhưng em ấy nấu xong là bếp trở nên một bãi chiến trường. Ở nhà hàng luôn có sẵn người thu dọn thì không nói, đằng này về nhà tôi, em ấy cũng quen thân ở nhà hàng nên bày bừa mọi thứ rồi để yên đấy không chịu dọn. Món ăn bày lên rồi, cả nhà ăn rồi mà tôi còn phải cắm mặt thu vén dưới bếp vì 8 không chịu nổi.

Từng hớn hở khi em dâu đến ở nhờ, chỉ sau một tháng, tôi đã giận tím mặt và muốn đuổi vợ chồng họ ra khỏi nhà - Ảnh 1.

Khiếp quá, tôi gọi em ấy vào, bảo em ấy 1 tự dọn thì em còn bĩu môi cho rằng tôi "làm quá vấn đề". (Ảnh minh họa)

Hơn nữa, vợ chồng em ấy nói là ở nhờ vài hôm để đi 4 tìm hiểu nhà đất, có ý định mua nhà ở đô thị . Nhưng ở suốt cả tháng nay mà họ vẫn chưa tìm được căn nhà nào ưng ý. Trong khi đó, vợ i chồng tôi phải "bao ăn" hai vợ chồng họ suốt một tháng trời. Mà em dâu tôi lại kén chọn, ăn những món thường nhật z thì không chịu, cứ phải đòi tiền chị dâu để tự mình đi chợ. Trước đây tôi quy định mỗi bữa cơm gia đình chỉ khoản 300 nghìn, nay tăng lên gấp đôi, có khi hơn. bởi vậy mới một tháng mà tôi đã thâm hụt cả tiền tần tiện rồi.

Không chỉ thế, vợ chồng họ còn bày bừa khắp nơi. áo xống đi làm về, họ thay ra rồi vứt cực, tôi phải dọn từng thứ bỏ vào máy giặt. Nhà tắm luôn trong tình trạng bừa bộn đủ thứ, quần chip, áo lót cứ treo bừa khắp nơi.

Giờ tôi thật sự chỉ muốn kiếm cớ đuổi vợ chồng em dâu về quê thôi. Nhưng nếu tôi làm vậy sẽ bị tiếng rằng xấu khắp nơi. mệt mỏi quá. Tôi nên làm gì để không mang tai mang tiếng mà cuộc sống trở về thường ngày như trước đây?

(ngocnhu...@gmail.com)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét