Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Trịnh Thăng Bình thẳng thắn: "Tôi xuất hiện trong cuộc đời này để giúp Liz Kim Cương thực hiện được ước mơ của cô ấy"

của Trịnh yên bình và Liz xoàn đã khiến dư luận không khỏi "dậy sóng" vì sản phẩm ra mắt vào lúc những tin đồn về sự tái hợp của bộ đôi được khán giả chia sẻ rộng rãi. Bên cạnh đó, việc Trịnh thanh bình và Liz xoàn hóa thân thành đôi người thương trong MV "Khác Biệt To Lớn" càng khiến cho khán giả tin chắc về việc cả hai đã "cơm lành canh ngọt" và quay lại bên nhau.

Tuy nhiên mới đây, trong một buổi talkshow nhằm truyền bá cho MV mới, bộ đôi đã chính thức xác nhận về việc chia tay, kết thúc mọi đồn đoán về việc quay lại.

MV "dị biệt To Lớn" - Trịnh Thăng Bình ft. Liz Kim Cương.

Cụ thể vào tối 27/7 vừa qua, trong một talkshow nhằm giới thiệu sản phẩm phối hợp mới nhất, lần trước nhất khán giả được thấy bộ đôi Trịnh thanh bình – Liz xoàn ngồi lại đối diện cương trực về mối tình đã 7 qua. Cả hai cùng nhau hồi ức lại thời điểm hạnh phúc nhất khi mới quen nhau cho tới khi buồn bã nhất lúc quyết định đưa ra lời chia tay.

Ngay trong chính chốc lát này, Trịnh thanh bình và Liz xoàn cho biết họ cùng nhau cương trực tỏ bày với khán giả không nhằm mục đích nối lại tình xưa, mà chỉ mong mối tình này sẽ là kỉ niệm đẹp cũng như động lực cho cả hai để cùng nhau đi tiếp con đường nghệ thuật còn nhiều khó khăn phía trước.

Trịnh thanh bình và Liz Kim Cương trả lời phỏng vấn về chuyện tình cảm.

Cả Trịnh yên bình và Liz xoàn đều dìm mình đã từng làm cho đối phương những hành động lãng mạn trong quá trình quen nhau như chuẩn bị bữa sáng, chủ động xin lỗi người tình cho dù bản thân thấy mình không sai, làm nhiều điều bất ngờ cho nhau. Về kỉ niệm lần trước tiên gặp nhau, Trịnh Thăng Bình chia sẻ: "Ngày hôm đó tôi có việc khai máy ở đoàn phim. Khi tới nơi, tôi cuộn sự để ý của tất mọi người, gần như được 'o bế' vì là diễn viên chính. Tuy nhiên, khi đi về sau, tôi thấy một cô bé tóc hồng rất tẻ, thậm chí còn không cả nhìn mình hay chào hỏi khiến tôi khôn cùng bất thần".

Liz tâm s sự đó là thời khắc mà cô gặp một số vấn đề trong chuyện tình cảm, mất niềm tin vào mọi người: "Tôi thấy việc tìm một người bạn có thể san sẻ, hiểu được những gì mình đang gặp phải rất khó, chỉ có thể một mình. Trong lúc đó, tôi bất thần gặp được anh Bình và cảm thấy mình đã tìm được người thấu hiểu, san sớt mọi chuyện mà không thấy ngại ngùng hay e dè, đỡ đi rất nhiều chuyện buồn mà không cần phải giả tạo xúc cảm. Vậy nên tôi quyết định tìm hiểu sâu hơn con người này, yên tâm đây là người tốt và đón nhận mọi thứ tươi đẹp hơn".

Trịnh Thăng Bình thẳng thắn: Tôi xuất hiện trong cuộc đời này để giúp Liz Kim Cương thực hiện được ước mơ của cô ấy - Ảnh 3.

Về lý do chia tay, Trịnh thái bình cho biết đó là một khoảng thời gian mà cả hai phải tranh đấu tâm lý rất nhiều. Bởi khi quen nhau, dù thời kì đó rất vui, có nhiều kỉ niệm đẹp nhưng cả hai đều bị đình trệ, đảo lộn về công việc.

"Tôi luôn tâm niệm rằng sứ mệnh của Trịnh thái bình gặp Liz Kim Cương là để 6 thực hành được mơ ước của cô ấy. Cuộc đời mình có thể gặp và yêu nhiều người nhưng những cột mốc hoàn tất mong ước thì không phải ai cũng song hành cùng bạn được. Lúc chúng tôi quen nhau, công việc lại không như trông chờ, nếu là ý trung nhân thì cách dòm trong công việc sẽ bị cảm tính đi rất nhiều. Chính bởi vậy, điều tốt nhất hiện giờ là mối quan hệ này nên được dừng lại để chúng ta tụ hợp cho sự nghiệp. Bởi sự nghiệp là thứ có thể đi theo Liz mãi mãi mà không bao giờ phản bội cô ấy. Và Trịnh Thăng Bình sẽ hạnh phúc hơn ai hết nếu thấy Liz Kim Cương thành công, cho dù là tôi viện trợ trực tiếp hay ai khác". - Trịnh thái hoà san sớt.

Trịnh Thăng Bình thẳng thắn: Tôi xuất hiện trong cuộc đời này để giúp Liz Kim Cương thực hiện được ước mơ của cô ấy - Ảnh 4.

Trịnh thanh bình nhấn anh là người khôn cùng cảm tính trong chuyện tình cảm, cứ mỗi lần nhắc tới thời kì quen nhau là cảm thấy nổi da gà vì tranh luận quá nhiều. Cả hai bàn cãi lớn tới mức chẳng ai muốn nhìn mặt ai, công việc cũng không thể giải quyết được, phải bỏ dở dự án đang làm. Liz chờ quyết định của Bình, Bình lại không biết làm thế nào trong lúc đó, chúng tôi quá khó khăn khi chọn rời xa nhau.

"Có khi hai người hiểu nhau quá, như hai cục nam châm đồng dấu cứ thế đẩy nhau ra. Chúng tôi cãi nhau vì những chuyện rất nhỏ, vô tình làm tổn thương nhau không đáng có. Chuyện nhỏ thành chuyện lớn, không còn nhìn nhau bằng hình ảnh đẹp như ban đầu. Chuyện tình cảm dừng lại là để chúng tôi còn lại cho nhau những ánh nhìn tốt đẹp, khi làm việc cùng nhau thì vẫn có thể là tri kỉ nhưng mãi mãi không còn là nửa kia.

thời gian khi mới chia tay, tôi lao vào tập tành, kiếm gì đó học hành, tìm đích sắp tới cho quên đi cảm giác ấy. Chuyện đã lỡ rồi, mình vẫn phải làm việc với nhau, dù mình có không muốn thì vẫn phải học cách bằng lòng với sự thực. Tôi dặn lòng mình vẫn phải vui vẻ khi đối diện với người ấy, làm tốt công việc nhất có thể, phải tự mình thay đổi thôi". - Liz xúc động.

Trịnh Thăng Bình thẳng thắn: Tôi xuất hiện trong cuộc đời này để giúp Liz Kim Cương thực hiện được ước mơ của cô ấy - Ảnh 5.

rút cục, Trịnh thái bình tỏ tường mong muốn sau khi cả hai chia tay, Liz xoàn sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống, ra được nhiều sản phẩm âm nhạc hay, chất lượng và được khán giả yêu thương nhiều hơn và "đắt show" hơn.

Dưới phần bình luận clip, nhiều khán giả đã tỏ tường sự nuối tiếc khi cặp đôi này "đường ai nấy đi". Bởi như đa số người xem nhận định, cả hai có nhiều điểm chung, hiệp về tính cách, ngoại hình, w ý kiến sống, nhưng gặp nhau sai thời điểm khi đều đặt công việc lên trên chuyện tình cảm cá nhân. Bỏ qua chuyện cũ, khán giả vẫn mong được o thấy họ sánh đôi bên nhau như những tri kỉ, cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới chất lượng để thị trường âm nhạc Việt Nam trở nên đa dạng màu sắc hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét